"ഇന്നെനിക്ക് എത്ര ശ്രമിച്ചിട്ടും മഴയെ ഇഷ്ട്ടപെടാന്‍ ആവുന്നില്ല, നീ നല്‍കുന്ന തണുപ്പ് എന്‍റെ ഓര്‍മകളെ വല്ലാതെ നൊമ്പരപ്പെടുത്തുന്നു. എന്‍റെ നെഞ്ചിന്‍ കൂടിന്നും അപ്പുറം, നിന്‍റെ തണുപ്പില്‍, എന്‍റെ പ്രണയിനി, മറ്റൊരാളുടെ നെഞ്ചില്‍ ശയിക്കുമ്പോള്‍, എങ്ങിനെയാണ് എനിക്ക് നിന്നെ ഇഷ്ട്ടപ്പെടാനാവുക..."
മഴ ഓര്‍മകളുടെ നൊമ്പരം പോലെ , സ്വപ്നങ്ങളുടെ ഭാവം പോലെ, വെളുത്ത മഴത്തുള്ളികള്‍ വീണിടത്ത് ഒരു അടയാളം മാത്രം ശേഷിപ്പിച്ചു, ചിലപ്പോള്‍ കൂട്ടത്തില്‍ കൂടി എവിടെയോ അപ്രത്യക്ഷമാവുന്നു.
ഒന്നുറങ്ങണമെന്നുണ്ടെനിക്ക്, ഒരിക്കൽ‍ പോലും നിന്നെ ഓർക്കാതെ. പക്ഷെ, ഇനിയും നീ എന്‍റെതല്ലെന്ന സത്യമുൾക്കൊള്ളാൻ എനിക്കുള്ളിൽ‍ ഉണർ‍ന്നിരിക്കുന്ന, നീയെന്ന പ്രണയം വിസമ്മദിക്കുന്നു...

27 September 2015

മറവി ...

മറക്കാനും, പൊറുക്കാനും, ക്ഷമിക്കാനും
കഴിയുക

ദൈവം നമുക്കു നൽകിയ ഏറ്റവും നല്ല
വരം

പക്ഷെ,

ചിലപ്പോൾ മറക്കാൻ ശ്രമിക്കുകയെന്നത്
ഒരിക്കലും കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത ഒന്ന്
ഓർത്ത് എടുക്കുന്നതിനു തുല്യമാണ്

പ്രണയം, വിരഹം, മരണം
ഇവ മൂന്നും പരസ്പരം കെട്ടുപിണഞ്ഞു
കിടക്കുന്ന ഒന്നാണെന്ന് പലപ്പോഴും തോന്നാറുണ്ട്

തീർച്ചയായും
പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റാത്ത
വികാരം തന്നെയാണ് ഇവ മൂന്നും ...

No comments:

Search Blog Post