"ഇന്നെനിക്ക് എത്ര ശ്രമിച്ചിട്ടും മഴയെ ഇഷ്ട്ടപെടാന്‍ ആവുന്നില്ല, നീ നല്‍കുന്ന തണുപ്പ് എന്‍റെ ഓര്‍മകളെ വല്ലാതെ നൊമ്പരപ്പെടുത്തുന്നു. എന്‍റെ നെഞ്ചിന്‍ കൂടിന്നും അപ്പുറം, നിന്‍റെ തണുപ്പില്‍, എന്‍റെ പ്രണയിനി, മറ്റൊരാളുടെ നെഞ്ചില്‍ ശയിക്കുമ്പോള്‍, എങ്ങിനെയാണ് എനിക്ക് നിന്നെ ഇഷ്ട്ടപ്പെടാനാവുക..."
മഴ ഓര്‍മകളുടെ നൊമ്പരം പോലെ , സ്വപ്നങ്ങളുടെ ഭാവം പോലെ, വെളുത്ത മഴത്തുള്ളികള്‍ വീണിടത്ത് ഒരു അടയാളം മാത്രം ശേഷിപ്പിച്ചു, ചിലപ്പോള്‍ കൂട്ടത്തില്‍ കൂടി എവിടെയോ അപ്രത്യക്ഷമാവുന്നു.
ഒന്നുറങ്ങണമെന്നുണ്ടെനിക്ക്, ഒരിക്കൽ‍ പോലും നിന്നെ ഓർക്കാതെ. പക്ഷെ, ഇനിയും നീ എന്‍റെതല്ലെന്ന സത്യമുൾക്കൊള്ളാൻ എനിക്കുള്ളിൽ‍ ഉണർ‍ന്നിരിക്കുന്ന, നീയെന്ന പ്രണയം വിസമ്മദിക്കുന്നു...

01 March 2013

ചങ്ങലപ്പൂട്ടുകള്‍




































എന്‍റെ സ്വപ്നങ്ങളെ നീ ചങ്ങല കൊണ്ട് ബന്ധിക്കുമ്പോളും 
മനസ്സില്‍ ഒരായിരം വര്‍ണ്ണശലഭങ്ങള്‍ പാറിപ്പറക്കുകയായിരുന്നു.

പ്രണയത്തെ ചങ്ങലപ്പൂട്ടുകള്‍ വേദനിപ്പിക്കുമ്പോളും
ദൂരെ കാണാമറയത്തു നിന്‍റെ കൊലുസിന്‍റെ നാദം 

ആ മായികവലയത്തില്‍ നീ എന്ന സ്വപ്നം
സ്വാതന്ത്രത്തിനുവേണ്ടിയുള്ള പ്രയാണം

ഒടുവില്‍ ചങ്ങലവലയം ഭേദിച്ചു നിന്നരികില്‍ 

ഒരേ ഒരു ചോദ്യം ബാക്കിയായി , എന്ത് നേടി ?

No comments:

Search Blog Post